Chọn phương pháp đầu tư nào hiệu quả trong hàng hóa phái sinh

Hàng hóa phái sinh hiện đang là một kênh đầu tư tài chính mới nổi, thu hút nguồn đầu tư trong nước và quốc tế thời gian gần đây, được giới chuyên gia đầ tư đánh giá về độ hiệu quả và tiềm năng sinh lời sánh ngang với các kênh đầu tư khác trên thị trường. Cùng tìm hiểu thị trường này thế nào cũng với nội dung bài chia sẻ hôm nay nhé.

Chọn phương pháp đầu tư nào hiệu quả trong hàng hóa phái sinh

Thị trường giao dịch hàng hóa phái sinh hàng hóa tuy còn khá mới mẻ đối với nhà đầu tư tại Việt Nam hiện nay, tuy nhiên, ở các kênh đầu tư nước ngoài, thị trường phái sinh hàng hóa lại là kênh đầu tư được nhiều người quan tâm. Mức rủi ro cao cũng đồng nghĩa với lợi nhuận cao, do đó, hứa hẹn thị trường giao dịch phái sinh hàng hóa sẽ là kênh đầu tư được nhiều nhà đầu tư quan tâm bên cạnh thị trường giao dịch cổ phiếu hay bất động sản như hiện nay.

Đầu tư ngắn hạn rất phổ biến trong thị trường đầu tư hàng hóa phái sinh vì các mặt hàng trên thị trường này thường có tính thanh khoản cao, biến động thị trường mạnh và tạo điều kiện đầu tư ngắn hạn hiệu quả.

Đầu tư dài hạn cũng là một trong những lựa chọn đầu tư hiệu quả. Nhưng nó chỉ thích hợp với những nhà đầu tư có tiền nhàn rỗi trong thời gian dài. Lúc này, các nhà đầu tư sẽ kéo dài thời hạn trong hợp đồng tương lai. Sau đó dựa vào phân tích kỹ thuật và chu kỳ giá để đưa ra quyết định đóng mở vị thế phù hợp.

Nhà đầu tư mới tham gia hàng hóa phái sinh thường gặp vấn đề gì?

+ Nhà đầu tư mới tham gia thị trường hàng hóa đều có ý tưởng điên rồ rằng sẽ trở nên giàu có chỉ sau một đêm giao dịch. Chính vì vậy mà thương đặt toàn bộ số vốn tích lũy được vào tài khoản giao dịch.

+ Trong vòng lâu nhất là vài tháng giao dịch, họ nhận ra rằng họ đã mất vốn đầu tư. Sau đó sẽ là khoảng thời gian hối hận và cắn rứt và bây giờ giấc mộng trở nên giàu có đã tan theo mây khói thậm chí họ còn không thể lấy lại số vốn đầu tư ban đầu.

+ Nhà đầu tư hàng hóa phái sinh mới bắt đầu trên thị trường giao dịch phái sinh hàng hóa và sau đó sớm nhận ra họ đã mất hết cả vốn đầu tư ban đầu. Họ có lời trong phiên giao dịch buổi sáng nhưng vào cuối ngày, mức lỗ lại hiển thị trên màn hình

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc là thực hiện giao dịch hàng hóa phái sinh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể liên hệ đến với Gia Cát Lợi. Với kiến thức chuyên môn cao và hiểu biết chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa đảm bảo giúp các nhà đầu tư hiểu tối đa các thông tin cần thiết. Liên hệ hotline 0913792646 để biết thêm chi tiết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm hợp đồng kỳ hạn trong đầu tư hàng hóa phái sinh là gì?

Đầu tư hàng hóa phái sinh thị trường giao dịch linh hoạt

Đầu tư hàng hóa phái sinh – chủ động quyết định lợi nhuận