Sôi động đầu tư hàng hoá phái sinh cuối năm nay

 Thị trường đầu tư hàng hoá phái sinh luôn sôi động, vượt cả tốc độ tăng thị phần của thị trường hàng hóa phái sinh năm 2019. Thị trường hàng hóa phái sinh đã lên tới 50% trên tổng khối lượng giao dịch của sản phẩm phái sinh quốc nội, trong đó nông sản nhà nông chiếm 56%. Với xu hướng tự do thương mại giữa các vùng miền, những bản hợp đồng, nhiều thương vụ hợp tác mua bán một sản phẩm nào đó trên sàn giao dịch hàng hoá phái sinh càng có khuynh hướng tăng cao.

Dự báo đầu tư hàng hoá phái sinh phục hồi

Thị trường đầu tư hàng hoá phái sinh là nơi mà chất lượng hàng hóa và giá cả đã được chuẩn hóa, tránh được tình trạng được mùa, mất giá của sản phẩm. Một thị trường hàng hóa phái sinh còn mới, còn hấp dẫn và có rất nhiều sự bảo đảm cho cả người mua, lẫn người bán. Theo Gia Cát Lợi, chỉ cần nhà đầu tư có những thông tin và suy đoán chính xác thì việc làm giàu từ phần chênh lệch giá là điều không khó. Vì Giao dịch hàng hóa phái sinh là một cuộc giao dịch giữa 2 bên (mua và bán) có sự ràng buộc về quyền và nghĩa vụ của đôi bên đối với việc giao, nhận một loại tài sản nhất định, với mức giá đã được thỏa thuận, tại đúng thời điểm xác định trong tương lai. Tài sản được đem ra giao dịch thường là hàng hóa như nông sản, kim loại, nguyên liệu công nghiệp, năng lượng… Với thị trường hàng hóa phái sinh thì đây vẫn là một định nghĩa khá mới đối với các nhà đầu tư. Tuy nhiên thị trường giao dịch hàng hoá phái sinh lại chứa nhiều tiềm năng và ít rủi ro, an toàn hơn so với các thị trường cổ phiếu hay bất động sản.

Đầu tư phái sinh phải chất lượng

Đầu tư phái sinh đã và đang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường tài chính và thu hút đông đảo nhà đầu tư tham gia vào thị trường này. Nếu bạn là người mới tìm hiểu về đầu tư hàng hóa thì trong bài viết dưới đây Gia Cát Lợi sẽ hướng dẫn giao dịch phái sinh cho người mới bắt đầu. Hiện nay, Gia Cát Lợi là một trong những điểm kênh đăng ký cực kỳ uy tín tại Việt Nam. Theo công ty phân tích, có rất nhiều kênh đầu tư tài chính khác nhau có thể kể đến như chứng khoán, vàng, tiền ảo, bất động sản,…Tuy nhiên với những kênh đầu tư không an toàn, nhiều rủi ro thì các nhà đầu tư cực kỳ thận trọng và đầu tư hàng hóa chính là một trong những hình thức được nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn bởi tính an toàn. Với những người mới tìm hiểu về đầu tư hàng nói chung thì đây là một kênh đầu tư khá mới mẻ ở Việt Nam và chưa được nhiều người biết đến.


Trong quá trình đầu tư hàng hoá phái sinh, bạn cần chú ý đến một số vấn đề. Lựa chọn được mặt hàng đầu tư phù hợp: Trước kia, các mặt hàng chủ đạo là các loại nông sản như cacao, cà phê,…ngày nay các nhà đầu tư còn có thể lựa chọn cả những mặt hàng như kim loại, trái phiếu,…rất đa dạng. Nhưng bạn nên lựa chọn những mặt hàng đầu tư mà mình am hiểu để có những đánh giá, hướng đi phù hợp nhất. Không nên đầu tư số tiền quá lớn: Mới bắt đầu đầu tư, bạn nên đầu tư ít một, từ từ không nên đầu tư một lúc số tiền quá lớn bởi hình thức đầu tư nào cũng có tính rủi ro của nó.

Nếu nhà đầu tư cần tư vấn cụ thể và tham gia sàn giao dịch hàng hóa phái sinh tốt hơn, hãy liên hệ đến 0913.79.26.46 Gia Cát Lợi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quý nhà đầu tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm hợp đồng kỳ hạn trong đầu tư hàng hóa phái sinh là gì?

Đầu tư hàng hóa phái sinh thị trường giao dịch linh hoạt

Đầu tư hàng hóa phái sinh – chủ động quyết định lợi nhuận