Tiếp cận đầu tư hàng hoá phái sinh nhanh chóng


Không chỉ cung cấp cho nhà đầu tư hàng hoá phái sinh một kênh đầu tư mới, sự ra đời của hàng hóa phái sinh sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu phòng vệ rủi ro và tạo  điều kiện thúc đẩy đầu tư dài hạn. Đầu tư phái sinh được kỳ vọng sẽ làm tăng tính hiệu quả của thị trường hàng hóa phái sinh. Tuy nhiên, bên cạnh những đặc điểm hấp dẫn trên, thị trường hàng hóa phái sinh cũng tiềm ẩn rủi ro đòi hỏi nhà đầu tư phải nắm vững những kiến thức cơ bản nhất về thị trường hàng hóa phái sinh này.


Kiếm tiền từ đầu tư hàng hoá phái sinh

Để học được và kiếm tiền được từ đầu tư hàng hoá phái sinh này thì bạn phải là người có kinh nghiệm và kiến thức rất sâu rộng. Với những bạn muốn bước chân vào lĩnh vực này thì cần trang bị kiến thức cho mình. Khóa học Kiếm tiền Hiệu quả Từ Giao dịch Phái Sinh của Gia Cát Lợi sẽ đem đến cho bạn:
Phương pháp phân tích kỹ thuật để áp dụng trong giao dịch phái sinh. Cách sử dụng phần mềm hàng hóa phái sinh để thiết lập biểu đồ phục vụ việc phân tích kỹ thuật. Cách thức quản lý tiền và quản lý rủi ro hiệu quả bằng cách tính được số lượng hợp đồng nên mua/bán (position sizing) và kiểm soát rủi ro/lợi nhuận trên mỗi giao dịch. Cách thiết lập nhật ký giao dịch "trading journal" để ghi lại lịch sử giao dịch, quản lý và rút ra kinh nghiệm từ những giao dịch trước đó. Học được cách kiểm soát tâm lý trong giao dịch và tư duy thống kê trong giao dịch
Bên cạnh đó, khóa học sẽ giúp bạn:
 Nắm vững kiến thức trong giao dịch & đầu tư phái sinh
 Học được tư duy của trader chuyên nghiệp
Không những thế, kỹ thuật viên của Gia Cát Lợi sẽ hỗ trợ quý nhà đầu tư phân tích kỹ thuật hiện quả, kết hợp với kiến thức và tin tức hàng hóa mỗi ngày, nhà đầu tư sẽ đưa ra quyết định đúng nhất về vấn đề đầu tư của mình.


Phòng ngừa rủi ro đầu tư phái sinh

Theo thống kê của Tập Đoàn Phái sinh Gia Cát Lợi, mặc dù mới chính thức đi vào hoạt động được hai năm nhưng thị trường đầu tư hàng hoá phái sinh đã thể hiện tốt vai trò là công cụ phòng ngừa rủi ro, góp phần tích cực vào việc giữ chân dòng vốn trên thị trường cơ sở, đồng thời thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài. Số lượng tài khoản giao dịch phái sinh đến cuối năm 2020 đã đạt 90.860 tài khoản, tăng 58% so với cuối năm 2019. Hệ thống thành viên giao dịch và bù trừ của thị trường hàng hóa phái sinh đến nay đã có 19 công ty hàng hóa phái sinh được cấp Giấy chứng nhận thành viên bù trừ. Tuy nhiên, giao dịch của các nhà đầu tư cá nhân trong nước vẫn chiếm tỷ trọng lớn, mặc dù có giảm dần, chiếm 91,15% khối lượng giao dịch toàn thị trường (so với mức 99,1% tại thời điểm cuối năm 2019). Giao dịch của nhà đầu tư tổ chức trong nước (bao gồm tự doanh) vẫn chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong giao dịch của nhà đầu tư trong nước, đạt 1,54%. Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài đã tăng lên nhưng cũng vẫn chiếm tỉ trọng rất nhỏ 0,58% tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường. Đối với sản phẩm hợp đồng tương lai hàng hóa phái sinh kỳ hạn 5 năm, các giao dịch đều được thực hiện bởi các nhà đầu tư tổ chức là các ngân hàng, giao dịch tự doanh của các công ty hàng hóa phái sinh chỉ chiếm khối lượng giao dịch vừa tầm.
Được biết, Gia Cát Lợi sẽ hỗ trợ nhà đầu tư sử dụng hợp đồng hàng hóa phái sinh tương lai, hợp đồng quyền chọn trên chỉ số hàng hóa phái sinh, hợp đồng tương lai trên hàng hóa phái sinh đơn lẻ, và hợp đồng quyền chọn trên hàng hóa phái sinh nhằm đa dạng hóa các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư hàng hóa phái sinh.
Nếu quý nhà đầu tư cân hỗ trợ tốt hơn, hãy liên hệ ngay đến Gia Cát Lợi theo số 0913.79.26.46 để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm hợp đồng kỳ hạn trong đầu tư hàng hóa phái sinh là gì?

Đầu tư hàng hóa phái sinh thị trường giao dịch linh hoạt

Đầu tư hàng hóa phái sinh – chủ động quyết định lợi nhuận