Đến với Gia Cát Lợi là đến với công ty đầu tư phái sinh số 1 Việt Nam


Số 1 Việt Nam về đầu tư phái sinh, Gia Cát Lợi tiên phong trên lĩnh vực đầu tư đa dạng, giao dịch an toàn, lợi nhuận ổn định cho tất cả các mặt hàng hóa phái sinh… Gia Cát Lợi sàn giao dịch chất lượng nhất Việt Nam mang tầm ảnh hưởng quốc tế với tộc độ tăng trưởng đầu tư phái sinh cho các nhà đầu tư lên đến 60%/ quý (3 tháng).
Gia Cát Lợi định giá tài chính bền vững trên sàn giao dịch hàng hoá việt nam và giúp nhà đầu tư tránh được tất cả rủi ro đầu tư hằng năm. Để hiểu rõ hơn về giao dịch phái sinh, đầu tư hàng hoá phái sinh mời quý khách tham khảo thêm bên dưới! Chúc quý khách có được những kiến thức bổ ích cho mình trên thị trường chứng khoán!

Thế mạnh của Sàn giao dịch gia cát lợi bền vững

Theo gia cát lợi thì có 2 cách để giao dịch hàng hóa phái sinh: Thông qua sàn giao dịch phi tập trung, các công cụ phái sinh là các hợp đồng được thực hiện riêng giữa 2 bên và không được kiểm soát. Giao dịch sẽ có chi phí thấp hơn do không có bên thứ 3, tuy nhiên có rủi ro từ các bên không thực hiện hợp đồng theo quy định khi đến hạn. Hai là thông qua sàn giao dịch được nhà nước điều tiết. Các hàng hóa phái sinh được niêm yết ở những sàn giao dịch hàng hoá việt nam là hợp đồng phải thông qua thẩm định trước khi niêm yết trên sàn giao dịch. Giao dịch hàng hóa phái sinh và đầu tư hàng hoá phái sinh ở những sàn này sẽ phải chịu mức phí giao dịch lớn tuy nhiên các bên tham gia hợp đồng được đảm bảo quyền và nghĩa vụ.

Ưu điểm của Tập đoàn Gia Cát Lợi


Ở mỗi loại sàn giao dịch hàng hoá phái sinh việt nam là có một công cụ phái sinh được sử dụng rộng rãi. 2 loại công cụ được sử dụng rộng rãi bởi các nhà giao dịch. Theo Gia Cát Lợi một CFD, giống như quyền chọn, cũng là một sản phẩm hàng hóa phái sinh cho phép các nhà giao dịch suy đoán về sự tăng giảm của thị trường. Mỗi công cụ phái sinh khác nhau lại có cách thay đổi giá khác nhau. Như giao dịch quyền chọn, di chuyển một điểm trong tài sản cơ bản không phải lúc nào cũng bằng động thái một điểm trong hợp đồng quyền chọn, còn với CFD thì lại có giá bám sát với giá của tài sản cơ sở.
Có nhiều loại công cụ đầu tư hàng hoá phái sinh khác nhau và mỗi công cụ lại có đặc điểm khác nhau. Dưới đây là bảng so sánh 4 loại hàng hóa phái sinh chính:
Hợp đồng kỳ hạn
Hợp đồng tương lai
Hợp đồng quyền chọn
Hợp đồng hoán đổi
Giả sử trong bối cảnh hiện nay khi giá cả hàng hóa phái sinh đang ở ngưỡng cao đỉnh điểm và với kinh nghiệm của bản thân bạn dự đoán giá hàng hóa phái sinh sẽ giảm mạnh sau khi tình hình kinh tế bình ổn. Bạn muốn kiếm tiền dựa vào sự biến động đó của giá hàng hóa phái sinh mặc dù bạn không hề sở hữu nó. Vì vậy bạn tìm đến công cụ sàn giao dịch hàng hoá việt nam dựa trên biến động giá hàng hóa phái sinh.

Hiện nay, hợp đồng phái sinh gia cát lợi có khả năng sinh lời từ hai chiều, bạn dự đoán giá tăng hay giảm bạn đều có quyền “đặt lệnh” cho chính giá các hàng hóa phái sinh của bạn. Trong trường hợp này bạn dự đoán giá hàng hóa phái sinh sẽ giảm nên sẽ “mở lệnh” tức là bán hàng hóa phái sinh ra ở mức giá hiện tại và đến khi giá hàng hóa phái sinh giảm theo đúng dự đoán thì bạn “đóng lệnh” lại vàng ở mức giá thấp hơn.
Liên hệ đến 0913792646 để nhận hỗ trợ tốt nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khái niệm hợp đồng kỳ hạn trong đầu tư hàng hóa phái sinh là gì?

Đầu tư hàng hóa phái sinh thị trường giao dịch linh hoạt

Đầu tư hàng hóa phái sinh – chủ động quyết định lợi nhuận